Monday, August 27, 2007

วันแพ็คของเตรียมตัวกลับบ้าน


ผมกับอาจารย์แมรี่ หัวหน้าสาขา Visual Communacation เราไปลาแกพร้อมของฝากจากเมืองไทย

วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของพวกเราที่ OSU. พรุ่งนี้เราจะออกเดินทางแต่เช้ามืด วันนี้เราจึงแพ็คกระเป๋ากัน










อ.แตงโมกระเป๋ามากกว่าใครเพราะแกซื้อของมาก รวมแล้วถึง 6 ใบ ขณะที่เช็คสายการบินแล้ว เค้าให้โหลดได้ 2 ใบ ถือขึ้นเครื่องได้ 2 ใบ อ.แตงโมจึงเอาของที่แกซื้อมาบางส่วนเป็นค่าจ้างอาจารย์คนอื่นที่กระเป๋าน้อย มีโควต้าเหลือเพื่อใช้โควต้าในการเอากระเป๋ากลับเมืองไทย

No comments: