Sunday, August 26, 2007

Carol's house

วันนี้ (วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม) ผมกับอ.ถาวรเข้าไปที่สาขาเพื่อนำของฝากไปมอบให้อาจารย์ในสาขา และกล่าวคำอำลา อ.แกรี่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ วันนี้แกดีขึ้นและกลับไปพักผ่อนอยู่กับบ้าน เราเลยไม่เจอแก ก็ได้ฝากเน็คไทเอาไว้ให้แก

วันนี้ Union ปิดแล้ว เพราะหมด summer แล้ว กลางวันลุงแดนนำอาหารมาส่ง ลุงแดนทำอาหารไทยมาเลี้ยงพวกเรา อร่อยมาก รสชาติดีกว่า Bangkok restuarant ที่เมือง Tulsa ซะอีก แกบอกว่าแกเริ่มทำตั้งแต่เจ็ดโมง เพื่อมาเลี้ยงเรากลางวัน



ตอนเย็นลุงแดนและวิกกี้พาเราไปกินอาหารข้างนอก จากนั้นจึงพาเราไปเที่ยวบ้านของ Carol และ Bill ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท พวกเราสนุกกันที่บ้าน Carol จนดึกจึงกลับที่พัก ถึงที่พักห้าทุ่มกว่า

กำลังตั้งกล้องถ่ายรูปหมู่

อ.ถาวรเล่นเปียโน อ.แตงโมร้อง
Carol กำลังเอารูปถ่ายออกมาอวดพวกเรา

No comments: