Monday, August 27, 2007

ไปกินสเต๊กส์ที่เมือง Mcalister อร่อยมาก


วันนี้ ( 26 สิงหาคม) เราไปเมือง Mcalistor ซึ่งห่างไปประมาณหนึ่งชั่วโมง เพราะผู้ปกครองของนักเรียนอีกคนหนึ่งที่กำลังจะไปฝึกงานที่เมืองไทยต้องการจะเลี้ยงพวกเรา แกมีร้านสเต๊กซ์อยู่ที่เมือง Mcalistor นี้

ร้านของแกตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ แต่งดิบ คาวบอย ตรงทางเข้าจะมีถั่วลิสงคั่ว แขกก็จะคว้าเข้าไป หรือพอไปนั่ง เค้าก็จะเอาถั่วนี้มาเสริพก่อนเลย กินแล้ว ให้ทิ้งเปลือกถั่วลงบนพื้น พื้นจะเต็มไปด้วยเปลือกถั่ว เดินไปก็จะเหยียบเปลือกถั่วดังกร๊อบแก๊บ





แกจะมีแม๊กซ์สำหรับแม๊กซ์ฝาไว้ให้แขกติดนามบัตรกับฝาผนัง

ฝาผนังร้านจึงมีนามบัตรใครต่อใครติดเต็มไปหมด

แกยังแจกเสื้อยืดให้พวกเราทุกคน

ผมเลือกกินซี่โครงวัวรมควัน อร่อยมาก กินกับมะเขือเทศและมันต้ม และขนมปังปิ้ง เครื่องดื่มเป็นน้ำชาใส่น้ำแข็ง รัฐโอกลาโฮม่านี้เป็นรัฐเดียวที่กินน้ำชาใส่น้ำแข็ง ซึ่งถูกใจพวกเรามาก เพราะคนไทยชอบกินน้ำใส่น้ำแข็ง


No comments: