Friday, August 10, 2007

อาจารย์เดนนิส




ถ่ายรูปกับอาจารย์เดนนิส เคร้าช์

ป้ายห้ามโหลดเกมส์ในห้องคอมฯ


ตอนทุ่มนึง เราไปดูหนังกัน เพราะโรงหนังที่นี่จะให้นักศึกษามหาลัยเราดูฟรีทุกวันพฤหัสเว้นพฤหัส พฤหัสนี้นักศึกษาดูฟรี เค้าเลยชวนพวกเราไปดูหนังกัน พวกเราก็ไปกัน
ในภาพกำลังเข้าแถวรอเค้าจดชื่อนักศึกษาที่มาดูหนัง โดยเราต้องพกบัตรประจำตัวนักศึกษามาด้วย จึงจะได้ดูฟรี ค่าดูหนังปกติก็ 5 เหรียญ

กำลังรอหนังฉาย

No comments: